Chính sách đổi trả
Mục lục bài viết [Ẩn ]
a. Đối tượng áp dụng
Chính sách đổi trả hàng hóa được Hinodemart áp dụng với khách hàng mua hàng trực tiếp và giao hàng tận nơi.
b. Điều kiện đổi trả hàngTùy vào từng trường hợp, Hinodemart sẽ có chính sách đổi trả khác nhau cho khách hàng.
- Trường hợp chấp nhận đổi trả hàng:
Hinodemart chấp nhận đổi trả hàng hóa trong những trường hợp:
- Sản phẩm bị lỗi do phía nhà sản xuất:
Khi phát hiện sản phẩm bị lỗi do phía nhà sản xuất, Hinodemart sẽ hỗ trợ khách hàng 1 đổi 1 sản phẩm cùng loại. Đối với trường hợp này, Hinodemart sẽ hỗ trợ chi phí đổi trả sản phẩm cho khách hàng.
Khách hàng tiến hành liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng của Hinodemart theo hotline 0982781302 để xác nhận lỗi và nhận hướng dẫn thủ tục gửi đổi trả hàng.
- Đổi trả sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng
Hinodemart chấp nhận đổi, trả hàng với điều kiện sản phẩm giữ nguyên tình trạng ban đầu, đầy đủ phụ kiện và hóa đơn kèm theo. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng hàng hóa và nhận hàng đổi trả tại kho Hinodemart .
- Trường hợp không chấp nhận đổi trả
Hinodemart không chấp nhận đổi trả hàng hóa trong trường hợp hàng hóa bị vỡ, không giữ nguyên 100% tình trạng ban đầu.
c. Quy định hoàn tiền cho hàng trả lạiHinodemart sẽ hoàn tiền cho người mua đối với các đơn hàng yêu cầu trả hàng khi đã xác nhận được tình trạng của hàng hóa và khách hàng đáp ứng được các điều kiện trong mục b.